Blog Lê Trung Hiếu

Just another WordPress.com site

1 năm và những con số

Vậy là tính đến ngày hôm nay Blog đã online đc 1 năm.Thời gian đã dài mà Blog chưa die thực sự đã là 1 thành công với mình rồi…Tổ chức sinh nhật 1 năm cho em nó !Happy Birthday to My Blog

Đến ngày hôm nay mình có thể khẳng định Blog vẫn đi theo con đg lưu trữ thông tin…Thực sự là nhiều lúc cũng nhờ Blog mà mình mới nhanh chóng tìm được các thông tin cũ ..và cũng nhờ đó mà cứu nguy được nhiều phen khi vọc máy tính.

Năm nay mình đã là năm thứ 4 rồi, thời gian thì chẳng có nhiều nên chăm chút Blog cũng kém hơn so với ngày đầu ra.Hơn nữa lại gặp mấy đợt bị lỗi Domain Free dot.tk nên cũng nản.Định làm 1 cái đóng cửa cho nhanh nhưng nghĩ lại thấy tiếc công sức bỏ ra nên cứ để em nó vất vưởng trên mạng. Ấy vậy mà Rank em nó vẫn đều đều 2tr alexa,cộng thêm là có đc 1 điểm đầu tiên Google page Rank.Thôi thì không đạt mục tiêu 6 tháng  đã đặt ra nhưng cũng không thụt lùi cho lắm.

Thành công tiếp phải kể đến là gặp được khá nhiều bạn bè cùng sở thích khám phá Blog.Dù hiện tại mình chẳng thay đổi gì giao diện nữa nhưng vẫn có nhiều bạn hỏi.Và nếu mình biết mình cũng sẵn sàng trao đổi thôi.Nhưng mà không chịu cập nhật nên giờ kiến thức cũ quá, nhiều thủ thuật mới ra đẹp mà chưa áp dụng được nên cũng hơi tiếc.

Hiện tại mục liên kết site đã được kha khá.Mình không quan tâm lắm đến các bạn có thực sự liên kết hay không nhưng mình vẫn giữ link các bạn.Dù link die thì mình vẫn để nguyên.Cũng hy vọng nhận được thêm nhiều liên kết mới..Thân !

Chúc Blog có thêm 1 năm ổn định nữa….” Đang lo vụ tên miền free đây”

Gửi phản hồi

