Blog Lê Trung Hiếu

Just another WordPress.com site

Vài dòng cảm xúc

Tính đến hôm nay là đã 116 ngày kể từ ngày rời Opera sang Blogspot.Vất vả nhiều nhưng thu được kinh nghiệm lớn.Nếu nói ra có lẽ cũng nên cảm ơn admin bên Opera đã del blog của mình.Cảm ơn vì nhờ có hành động quyết đoán đó mà mình mới chuyển hẳn sang Blogspot và có cơ hội mở ra thêm một chân trời tri thức.Mặc dù hiện tại đa số bài viết đều là mình cop nhặt sau những giờ lang thanh trên mạng nhưng nó cũng đáng để tự hào khi mình đã nghịch được khá nhiều thủ thuật blog.Và tìm hiểu blog đã là một công việc hàng ngày của mình.Giờ đây vấn đề theme đã ổn ,có lẽ mình sẽ bắt đầu chuyển qua công tác viết bài nói về kinh nghiệm bản thân trong quá trình làm blog và một vài kiến thức khác mình biết.Nói chung cũng là một chặng đường gian nan vì cái lối viết văn chả có tí cảm xúc nào như của mình thật khó mà diễn tả được .Lại nói có lẽ thú vui blogging chắc là chỉ dành cho thế hệ 8x như mình.Giới trẻ 9x đang có xu hướng chuyển dần qua các mạng xã hội (FaceBook) và các dòng tin nhắn nhanh (Twitter).Đành phải viết vài bài tự cổ vũ bản thân thôi

4 responses to “Vài dòng cảm xúc

  1. NguyenKhanhDuy Tháng Sáu 24, 2010 lúc 5:33 chiều

    Ngáo ộp, bị thằng bạn dụ dỗ sang…

  2. Vinakem Tháng Sáu 29, 2010 lúc 8:37 sáng

    thế có định chuyển qua wordpress ko?

  3. Lê Trung Hiếu Tháng Sáu 29, 2010 lúc 10:30 sáng

    Nếu có thời gian mình sẽ chuyển hẳn.

Gửi phản hồi

