Blog Lê Trung Hiếu

Just another WordPress.com site

Quick and Snow Show


Mời nghe lại radio Quick and Slow Show

http://netdepviet.org/quicksnowshow/mp3player.swf

Anh em xem các chương trình Quick mới nhất tại đây

6 responses to “Quick and Snow Show

  1. Anonymous Tháng Bảy 26, 2010 lúc 6:48 sáng

    moi luc buon minh thuong nghe chuong trinh nay.. hay lam…nhiu luc cung giong nhu tam trang cua minh.

  2. goitenanh_999 Tháng Tám 3, 2010 lúc 4:28 chiều

    muon doad tat ca cac bh cua chuong trinh nay thi lam cach nao??? giup minh voi

  3. Anonymous Tháng Mười Hai 8, 2010 lúc 2:05 sáng

    mình thấy rất vui vì tìm được người cùng sở thích. mỗi chủ nhật hàng tuần mình thường nghe QNS, mình có rất nhiều kỷ niệm về chương trình này, giờ người ấy đã đi xa, tất cả những gì mình còn là QNS và những kỷ niệm…

  4. Lê Trung Hiếu Tháng Mười Hai 9, 2010 lúc 10:53 sáng

    Mình cũng thích chương trình này lắm

Gửi phản hồi

