Blog Lê Trung Hiếu

Just another WordPress.com site

Liên Hệ

Mọi thắc mắc của bạn có thể liên hệ với mình bằng cách điền vào Form sau.
Mình sẽ cố gắng giải đáp các vấn đề 1 cách nhanh nhất

Tên của bạn :
Địa chỉ Email đầy đủ :
Tiêu đề :
Nội dung :
Mã kiểm tra:

http://wgweb.msg.yahoo.com/badge/Pingbox.swf

6 responses to “Liên Hệ

  1. ánh sáng là bạn Tháng Mười Hai 23, 2010 lúc 4:14 chiều

    vào thăm nhà của Bạn nhiều lần thất hấp dẫn và đa dạng. vì thế tôi cũng lần mò tìm hiểu thêm vài chi tiết, mong bạn giúp điều chỉnh thanh định hướng ( ẩn).và rút ngắn bài đăng…làm sao để thực hiện rất mong Trung Hiếu giúp đỡ.e.mail thichphapbao@yahoo.com blog: http://thuviencophap-net.blogspot.com/ĐT: 0984.424.495

  2. Lê Trung Hiếu Tháng Mười Hai 26, 2010 lúc 7:58 sáng

    Hiện tại mình đang thực tập nên hơi bận.Bạn nếu rảnh tối online chat trực tiếp cho dễ 😀

  3. Thủ lĩnh IB Tháng Ba 31, 2011 lúc 3:25 sáng

    Bạn ơi, share mình file .js của thủ thủ thuật Chèn 1 box nhỏ hiển thị các bài liên quan vào ngay trên đầu bài viết, bên Fandung có nhưng file bị lỗi ùi,thanks

  4. Thủ lĩnh IB Tháng Ba 31, 2011 lúc 8:12 sáng

    Hix,sao mình làm theo nhưng không hiển thị chuẩn như trên blog của bác.

  5. Lê Trung Hiếu Tháng Ba 31, 2011 lúc 9:14 sáng

    Bạn chỉnh 1 chút màu sắc là đc mà..Cái này là chỉnh css thôi có gì đâu nhỉ ? ./.

Trả lời

